แจกโปรแกรม anti-arp เพื่อป้องกันเน็ตคัท - แก้ คัต เน็ต เรา NetCut

จากที่ได้เห็นน้องๆ และเพื่อนๆ มาบ่นกันเยอะว่าเน็ตเล่นได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ซึ่งอาจจะเกิดจากความเห็นแก่ตัวของคนบางคนที่ใช้โปรแกรม netcut ซึ่งโปรแกรม anti-netcut หาได้ช่วยได้ไม่
(ไม่ได้ช่วยไรเลยสักนิด ให้ตายเถอะ)

ผมจะมีโปรแกรมานำเสนอเพื่อปราบพวกสวะสังคมเหล่านี้ เป็นโปรแกรม anti-arp

ผมจะไม่บอกสรรพคุณ ให้เอาไปลองใช้กันเอง และเราก็ไปโหลดกันเลยเป็น Freeware ครับ
ผมใช้อยู่ ไม่มีปัญหาใดๆเลย ใครใช้ได้

Download
Lefthit Lefthit

Google bot last visit powered by Bots Visit